วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

เข็มทิศจิตใต้สำนึก

มีชีวิตอย่างมีวัตถุประสงค์
รู้ว่าเราเกิดมาเพื่อทำอะไร
จะทิ้งสิ่งดี ๆ อะไรไว้ในโลกนี้
คนแต่ละคนมีสิ่งที่ดีที่สุดอยู่ในตัวเอง
เกิดมาเพื่อพัฒนาสิ่งดี ๆ ในตัวเองนี้ ดึงมันออกมาใช้
ทำประโยชน์ให้โลก ทำประโยชน์ให้ตัวเอง
มีชีวิตอย่างมีคุณค่า มีความหมาย
แล้วโลกก็ตอบแทนเป็นความสุข ความรัก ความสำเร็จ
ความรู้สึกพึงพอใจในชีวิต ที่เรารู้สึกอยากตื่นขึ้นมา
แต่เช้าทุกวัน มีพลัง จดจ่อกับสิ่งที่กำลังทำ
ให้เวลากับสิ่งพิเศษในตัวเอง ให้หัวใจเรามีรอยยิ้ม
มีความสุขกับการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ไว้ในโลกนี้
เพราะเราเองที่ได้รับประโยชน์ รับความสุขทันที
สร้างแต่ละวันให้เป็นวันที่ยอดเยี่ยม มีความสุข
มีพลัง อิ่มใจ สงบเย็นทุกวัน
ชีวิตเป็นของเรา เลือกชีวิตอย่างรู้ตัว
เลือกสิ่งที่ดีเป็นประโยชน์มาใช้
ให้เราเป็นเราที่ดีที่สุด ยิ่งกว่าที่เราเคยคิดว่า
เราสามารถเป็น ทำให้ตัวเองประหลาดใจกับสิ่งดี ๆ
ยิ่งใหญ่ที่เรามอบให้โลกนี้ได้
เป็นเราที่ดีที่สุดที่เราเป็น
จำให้ได้ว่าเราเป็นใคร
ที่มา: "เข็มทิศจิตใต้สำนึก " เขียนโดยคุณ ฐิตินาถ ณ พัทลุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น